Thứ 6, 31/08/2012 4:22 AM
23 pvc pvc phe lieu ldpe phe lieu ldpe 5 4 3 banner demo 1
Chi tiết sản phẩm
Hạt Nhựa Tái Sinh PP
Hạt nhựa tái sinh PP màu trắng
Thông số kỹ thuật

 

Nhựa tái sinh PP

Hạt nhựa tái sinh là một thuật ngữ chung dùng cho nguyên liệu hữu cơ tổng hợp rắn vô định hình dùng để gia công các sản phẩm công nghiệp nhất định, được tái chế từ các sản phẩm nhựa đã qua sử dụng thành dạng hạt. Hạt nhựa tái sinh, điển hình là các polime khối lượng phân tử cao, có thể được pha với một số phần tử khác để tăng khối lượng, trọng lượng, đặc tính sử dụng hoặc giảm chi phí.

Để có thể phân biệt được các loại hạt nhựa tái sinh khác nhau, người ta phải phân chia thành nhiều loại dựa trên cấu trúc hóa học, tính chất vật lý và tính năng sử dụng. Ngoài ra, người ta cũng có thể phân loại hạt nhựa tái sinh dựa vào phương thức hóa học tổng hợp nên hợp chất ban đầu.

Hạt nhựa tái sinh PP là tên viết tắt của hạt Normal 0 false false false EN-US X-NONE X-NONE MicrosoftInternetExplorer4 nhựa tái sinh Polipropylen, được sử dụng phổ biến trên thế giới. Hạt nhựa tái sinh PP được tái sinh từ bao bì, dây chão, thảm, màng, văn phòng phẩm, các phần bằng nhựa PP khác như: dụng cụ thí nghiệm, loa, các phần nội thất ôtô, v.v&hellip Các sản phẩm của hạt nhựa tái sinh PP có tính chất vật lý dai, hơi cứng và có độ bền cao.

Tên Hàng : nhựa tái sinh PP

Nguyên liệu sản xuất : Bao PP chưa qua sử dụng, keo thau, Nhựa PP các loại chưa qua sử dụng

Màu sắc nhựa tái sinh: Xanh lá, Xanh dương, đỏ, vàng, trắng kiếng, trắng sữa, Đen, tạp

Ứng dụng của nhựa tái sinh: Dùng trong kéo sợi dệt bao PP, kéo sợi dây đai, dây buộc, ép, kéo sợi chỉ tròn dệt kim.

Liên hệ đặt hàng
Sản phẩm cùng loại
© 2012 DNTN SX & TM TRƯỜNG THỦY - Hotline: (+84)937719413 - Điện thoại: 0838605812 - Fax: 0838609324